ประชาสัมพันธ์ เรื่อง ปัญหาผลกระทบจากการเข้าสู่ระบบอีเมล @srinan.ac.th

จากปัญหาผลกระทบจากการเข้าสู่ระบบอีเมล @srinan.ac.th ไม่ได้ในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมาโรงเรียนสตรีศรีน่าน จึงมีแนวทางในการปฏิบัติสำหรับผู้ที่ได้รับผลกระทบในการใช้งาน ดังนี้

สำหรับครู บุคลากร และนักเรียนปัจจุบัน

  • ดำเนินการติดต่อเพื่อยืนยันตัวตน ณ ห้องพักครูคอมพิวเตอร์ อาคาร 6 ชั้น 3 ด้วยตัวเองเท่านั้น

สำหรับอดีตครู บุคลากร และศิษย์เก่าโรงเรียนสตรีศรีน่าน

  • ดำเนินการติดต่อเพื่อยืนยันตัวตน ส่งรายละเอียดมาที่อีเมล google.mail@srinan.ac.th เท่านั้น โดยมีรายละเอียดดังนี้
    • ชื่อ-สกุล รหัสนักเรียน ปีที่จบการศึกษา
    • ชื่อบัญชีอีเมล @srinan.ac.th ที่พบปัญหา
    • ภาพหน้าเจอที่เกิดปัญหาการใช้งาน
    • แนบสำเนาบัตรประชาชนเจ้าของบัญชี พร้อมเขียนรายละเอียดกำกับ“ใช้สำหรับประกอบการยืนยันตัวตนอีเมล ……@srinan.ac.th เท่านั้น”
    • หลังจากยืนยันตัวเสร็จแล้ว จะได้รับการตอบกลับภายใน 7 วันทำการ
    • ให้ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการใช้งาน ดำเนินการยืนยันตัวตนให้แล้วเสร็จ ภายใน 30 พฤศจิกายน 2567
Previous articleจดหมายข่าว
Next articleจดหมายข่าว