แนวทางจัดการเรียนการสอนออนไลน์ โรงเรียนสุตรีศรีน่าน ในช่วงภาคเรียนที่ 1/2564 เนื่องจากสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ระหว่างวันที่ 17 พฤษภาคม – 31 พฤษภาคม 2564
- นักเรียน
1. เข้ากลุ่ม LINE ตามชั้นเรียนที่โรงเรียนประกาศแจ้ง
2. ติดต่อสื่อสารและรับข่าวสารจากทางโรงเรียน ผ่านครูที่ปรึกษาและร่วมแลกเปลี่ยนกับครูประจำวิชาผ่านกลุ่ม LINE ชั้นเรียนของตนเองหรือตามแนวทาง การจัดการเรียนการสอนของครูประจำวิชา
3. ศึกษาแฟ้มงานเอกสารประกอบการเรียน ใบความรู้ ใบงาน ใบกิจกรรมที่ครูประจำวิชามอบหมายสรุปองค์ความรู้จากบทเรียนและส่งผลงานในรูปแบบต่าง ๆ ที่ครูประจำวิชากำหนด - ครูประจำวิชา
1. ตั้งกลุ่มวิชาเรียนผ่านแอพพลิเคชั่นLINE หรือ แอพพลิเคชั่นที่ครูถนัด
2. แจ้งและนัดหมายนักเรียนให้เข้าเรียนตามตารางสอน
3. เวลา 08.30 – 16.10 น. เข้าสอนตามตารางสอน ที่ได้รับมอบหมาย
4. เวลา 16.30 น. ครูรายงานผลการสอน (บันทึกการสอน)กับกลุ่มบริหารวิชการ
5. เวลา 17.00 น. กลุ่มบริหารวิชาการรายงานผลการสอนของครูต่อผู้อำนวยการโรงเรียน - ผู้ปกครอง
1. ศึกษาตารางเรียนและแบบเรียนล่วงหน้าของนักเรียนทางโรงเรียนจะแจ้งให้ทราบต่อไป
2. สนับสนุนการเตรียมเครื่องมือสื่อสาร สัญญาณ การเรียนออนไลน์ของนักเรียน
3. สนับสนุนให้นักเรียนสืบค้นงานจัดทำใบ่งาน และแบบทดสอบตามที่ครูประจำวิชามอบหมายทั้งนี้เพื่อเป็นการปรับพื้นฐานและเตรียมความพร้อมให้แก่นักเรียนก่อนเปิดภาคเรียน